Friday, August 30, 2013

ചില ആഗ്രഹങ്ങള്‍

ഇന്ന് ഞാന്‍ പറയട്ടേ -
ചില ആഗ്രഹങ്ങള്,മകനേ
നിന്നോട് മാത്രം.
വെറുമൊരു ദേഹമായ് മാറുമ്പോള്‍
കത്തിച്ചു കളയരുത് എന്നെ-
ഒരു പുകക്കാറ്റില്‍ അലിഞ്ഞു
ഞാന്‍ നിങ്ങളെ വിട്ടു പോയേക്കാം !

ചന്ദന മുട്ടികളടുക്കി
ദഹിപ്പിച്ച്, ശിഷ്ടമാം
എല്ലുകള്‍ പെറുക്കിയെടുത്ത്
 പേര് കേട്ട പാപനാശിനിയില്‍ ,
കാശിയില്‍ ,രാമേശ്വരത്ത് ,
ഗംഗയില്‍ ഒഴുക്കരുതെന്നെ

അവിടേക്ക് ആ കറന്റിലേക്ക്
എന്നെ കൊണ്ട് പോകരുത്
പേടിയാണെനിക്കാ വൈദ്യുത
കണങ്ങളെ , കരിച്ചിടും
അവയെന്റെ  ഒളിപ്പിച്ച
സ്വപ്നങ്ങളെ പോലും

എന്നെയാ തെക്കേയറ്റത്ത്
മുത്തശി മാവിന്‍റെ താഴെ
ഒരു പിടി മണ്ണിട്ട് പൂവിട്ട്
അടക്കിയാല്‍ മതി -
അവിടെ നിന്നും എന്‍റെ
ഓര്‍മ്മകളില്‍ നിന്ന്
ഓണം വരുമ്പോളോരു
തുമ്പയായി , കുളിച്ചു
തുടിക്കാന്‍  ദശപുഷ്പമായി
കര്‍ക്കിടത്തിലെ കറുകയായി
ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്നു വന്നോളാം .

എന്നെ എന്‍റെ തെക്കേ
തൊടിയിലെ ഓടി  നടന്ന
മണ്ണ് പുതപ്പിച്ചു ,
ഞാന്‍ മണത്ത മാമ്പൂ
ഞാന്‍ നട്ട മുല്ല
ഞാന്‍ കൊതിച്ച പുളിഞ്ചി
ഇവയെല്ലാം കൂട്ടായി
ഇവിടെ ഉറക്കിയാല്‍ മതി.






 

22 comments:

  1. "ഒരിക്കല്‍ ജഡ്ജി ഈ.കെ.അയ്യാക്കുട്ടി അവര്‍കള്‍ ശ്രീനാരായണഗുരുസ്വാമികളോട് ഇങ്ങനെ ഉണര്‍ത്തിച്ചു.
    നമ്മുടെ ശവം ദഹിപ്പിക്കുന്നതോ കബറടക്കം ചെയ്യുന്നതോ മണ്ണില്‍ കുഴിച്ചു മൂടുന്നതോ ഏതായിരിക്കും നല്ലതെന്ന് ഒന്നറിയാന്‍ ആഗ്രഹമുണ്ട്.
    ഇതുകേട്ട്‌ സ്വാമികള്‍ ഇങ്ങനെ കല്പിച്ചു.ശവങ്ങള്‍ ചക്കിലിട്ടാട്ടി വളമായിട്ടതു കൃഷിക്ക് ഉപയോഗിക്കുന്നതല്ലേ നല്ലത്?
    ജഡ്ജി:--അയ്യോ!അതു സങ്കടമാണ്.
    സ്വാമികള്‍:--എന്താ നോവുമോ? എന്നു ചോദിച്ചു
    സ്വാമികള്‍ ചിരിച്ചു."
    നല്ല ചിന്തയായി..
    ആശംസകള്‍

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) നന്ദി സര്‍, സന്തോഷം!

      Delete
  2. ചില ആഗ്രഹങ്ങള്‍
    തീര്‍ച്ചയായും സാധിച്ചുകൊടുക്കേണ്ടത്

    മനോഹരമായിട്ടെഴുതിയിരിക്കുന്നു!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. അതെ അജിത്തെട്ടാ ചില ആഗ്രഹങ്ങള്‍! വെറുതെയെങ്കിലും. നന്ദി :)

      Delete
  3. ഞാന്‍ മണത്ത മാമ്പൂ
    ഞാന്‍ നട്ട മുല്ല
    ഞാന്‍ കൊതിച്ച പുളിഞ്ചി
    ഇവയെല്ലാം കൂട്ടായി
    ഇവിടെ ഉറക്കിയാല്‍ മതി.

    നന്നായി എഴുതി....,
    ആശംസകള്‍..... ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) നന്ദി കുറ്റിലഞ്ഞിക്കാരാ .....

      Delete
  4. അയൂസപ്പെടുത്തുന്ന വിധം മനോഹരം.
    "പേടിയാണെനിക്കാ വൈദ്യുത
    കണങ്ങളെ , കരിച്ചിടും
    അവയെന്റെ ഒളിപ്പിച്ച
    സ്വപ്നങ്ങളെ പോലും"
    ഹൃദയത്തെ സ്പര്ശിക്കുന്ന വരികള്.

    മരണം, മരണാനന്തരം- ഇത്തരം കാര്യങ്ങള് പരാമര്ശിക്കുന്ന കവിതകള് ഞാന് സാധാരണ വായിക്കാറില്ല. ഇത് രണ്ടും എനിക്ക് ഇഷ്ടമില്ലാത്തതുകൊണ്ട് തന്നെ. പക്ഷെ ആര്ഷയുടെ കവിത മരണാനന്തര ചിന്തകള് ആണെങ്കിലും ജീവിതത്തൻറെ സൗരഭ്യവും സൗന്ദര്യവും വാരിവിതറുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങള്.

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) എന്താ പറയുക... സന്തോഷം! നന്ദി

      Delete
  5. ഈ ഒരു ചിന്തയില്‍,അവതരണത്തില്‍ ഞാന്‍ തികച്ചും സന്തോഷവാനാണ്.കൂടുതല്‍ തീക്ഷ്ണമായ വരികളുമായി വീണ്ടും സജീവമാവുക.ആത്മാവേ യാത്ര ആവുന്നോള്ളൂ,അതും മറ്റൊരു ദേഹത്തിനെ തേടി.

    ReplyDelete
    Replies
    1. അതെ കാത്തീ... :) നന്ദി

      Delete
  6. Replies
    1. നന്ദി ആരിഫ്‌ ബായ് :)

      Delete
  7. മനോഹരമായിട്ടുണ്ട് കേട്ടോ.. അഭിനന്ദനങ്ങള്‍.

    ReplyDelete
  8. Kollaam Arsha....
    Pakshe aa Mavu vetti.. mulla parichu kalanju.. aa dushta pishaachukkal avide oru valiya Mall panithu...
    ippo enthaa cheyka?

    ReplyDelete
    Replies
    1. :( അത് തന്നെയാണ് ഈ വരികള്‍ എഴുതിപ്പിച്ച ചിന്തയും.... നന്ദി

      Delete
  9. അങ്ങിനെ തൊടിയിലെ വളമെങ്കിലുമാവട്ടേ...അല്ലേ

    ReplyDelete
    Replies
    1. അതെ... അങ്ങനെ വളമായി മാറട്ടെ .. ഒരു കളയായ് എങ്കിലും പുനര്‍ജ്ജനിക്കട്ടേ.. :) നന്ദി

      Delete
  10. നന്നായി എഴുതി . പക്ഷെ എനിക്കെന്തോ സങ്കടം പോലെ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ചില ആഗ്രഹങ്ങള്‍ മറക്കും മുന്പ് പറഞ്ഞു വെക്കുന്നു അത്ര തന്നെ :) നന്ദി

      Delete
  11. ഈ കവിത ശരിക്കും തകർത്ത് ..സൂപ്പർ ...എനിക്ക് വ്യക്തിപരമായി ഈ ഒരു ലെവൽ കവിതകളാണ് ഇഷ്ടം ..ഇനിയും ഇത് പോലത്തെ എഴുതൂ ..

    ReplyDelete
  12. ചേച്ചി എന്നെ കരയിപ്പിക്കും,,,,പേടിപ്പിക്കും,,,,

    ReplyDelete

അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്താം..ഇനിയും നന്നാക്കാന്‍.. വായിക്കാനും വായിക്കപ്പെടാനും വേണ്ടി :)